Đặc điểm của bộ đàm KBC PT 5000

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bộ đàm khác nhau, chính vì vậy nhiều khách hàng muốn mua máy bộ đàm nhưng phân vân không biết lựa chọn thương hiệu nào. Hôm nay Kinh Bắc JSC sẽ giới thiệu đến quý vị một sản phẩm chính hãng của KBC đó chính là bộ đàm cầm tay KBC PT-5000.

Đôi nét về thương hiệu bộ đàm KBC

KBC được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp các thiết bị viễn thông, thiết bị an ninh, và cũng là nhà phân phối bộ đàm cầm tay của các thương hiệu như Motorola, Icom, Kenwood, Kirisun... 

Đặc biệt, Kinh Bắc JSC đã hợp tác với nhà sản suất bộ đàm hàng đầu Trung Quốc cho ra đời thương hiệu bộ đàm cầm tay KBC với nhiều phân khúc giá khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

bộ đàm cầm tay kbc pt5000

Đặc điểm của bộ đàm KBC PT-5000

Bộ đàm KBC PT-5000 là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc bộ đàm cao cấp của Kinh Bắc được nhiều người yêu thích bởi những đặc điểm dưới đây.

- Có thể kết nối với 16 kênh liên lạc với công suất lớn lên tới 10W.

- Đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp với kết cấu rắn chắc, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và quân đội Mỹ về khả năng chống nước, chống bám bụi và chống va đập.

- Đặc biệt với công suất 10W, máy bộ đàm cầm tay KBC PT-5000 thách thức mọi khoảng cách mà các bộ đàm khác không làm được. Nó có thể hoạt động liên tục trong 14h với cụ ly dưới 5km. 

- Ngoài ra với khả năng lọc âm tốt, đảm đảm cho âm thanh to, rõ ràng dù làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn. 

- Một tính năng nữa được nhiều người yêu thích đó chính là khả năng báo động khi gặp nguy hiểm. Nó rất thích hợp cho việc làm việc nhóm. 

- Bộ đàm KBC PT-5000 được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như: Sân Golf, Khách sạn, Resort, Dịch vụ giải trí từ 4*, 5*, Đóng tàu, Cảng biển, Nhà máy xí nghiệp, Các tòa nhà nhiều tầng mà máy khác không đạt cự li... 

- Bộ đàm KBC PT-5000 được thiết kế bởi các designer của KBC và sản suất tại Trung Quốc với thời gian bảo hành 36 tháng đối với thân máy và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm.

bộ đàm cầm tay kbc pt5000

>>> Xem thêm:  Báo giá bộ đàm cầm tay KBC PT 5000

Địa chỉ cung cấp bộ đàm cầm tay KBC PT-5000

Nếu bạn có nhu cầu mua máy bộ đàm KBC PT-5000, hãy đến Kinh Bắc JSC để được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất. 

Ngoài ra nếu đến Kinh Bắc JSC, bạn sẽ được dùng thử miễn phí đến 10 ngày. Hãy gọi ngay HOTLINE: 0988.544.355 để được tư vấn miễn phí nhé.