Dịch vụ bảo hành máy bộ đàm uy tín hàng đầu

KBC là địa chỉ phân phối máy bộ đàm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách bảo hành uy tín hàng đầu, bảo hành tận nới, hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.

Dịch vụ bảo hành máy bộ đàm uy tín tại KBC

Tất cả các sản phẩm máy bộ đàm khách hàng mua tại KBC và các đại lý của KBC đều được hưởng chính sách bảo hành tại chính trung tâm của KBC. Mọi sản phẩm KBC đều có hóa đơn chứng từ hợp lệ, có hợp đồng phiếu bảo hành, xuất hàng theo đúng seri sản phẩm. 

Khi có bất kì trục trặc gì xảy ra với thiết bị bộ đàm, chúng tôi sẽ có mặt ngay sau khi khách hàng liên lạc để khắc phục sự cố. 

Ngoài ra chúng tôi còn có thiết bị thay thế trong thời gian bảo hành sản phẩm để tránh là gian đoạn công việc của quý khách. 

dịch vụ sửa chữa bộ đàm

>>> Xem thêm: Chính sách bảo hành bảo dưỡng bộ đàm tại KBC

Thời gian bảo hành máy bộ đàm cầm tay

Ngoài thời hạn bảo hành miễn phí thiết bị, KBC vẫn hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa khi bộ đàm bị hư hỏng. Khi đó khách hàng sẽ phải chịu chi phí sửa chữa và các linh kiện thay thế. 

Thực hiện cam kết 100%: về thời gian bảo hành – đổi mới sản phẩm 03 tháng đầu. 

Trong thời gian bảo hành, sửa chữa, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục nhanh nhất tối đa không quá 5 ngày. 

Điều kiện bảo hành bộ đàm tại KBC:

  • Các thiết bị còn thời hạn bảo hành được quy định bởi nhà sản xuất và được ghi trong phiếu bảo hành.
  • Có tem bảo hành và phiếu bảo hành của KBC trên thiết bị.

Các thiết bị không được bảo hành nếu:

  • Tem bảo hành và phiếu bảo hành bị rách, mờ, hoặc tẩy xóa.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi các kỹ thuật viên không thuộc KBC.
  • Hư hỏng do các nguyên nhân như hỏa hoạn, rơi vỡ, rạn nứt, nước vào hoặc sử dụng sai điện áp quy định...

Nếu còn vấn đề gì cần thắc mắc gọi ngay tới hotline 0988.544.355 để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm: KBC - Thương hiệu hàng đầu về chất lượng