Máy bộ đàm cầm tay HYT TC-320

  • hyttc300

Khuyến mãi

Máy bộ đàm cầm tay HYT TC-300 là phương tiện để thông báo sự thay đổi lịch sản xuất, trao đổi thông tin với mọi chuyên viên 1 cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cao nhất.

Giá bán: Liên hệ

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

VP Khu Vực Miền Bắc TP.Hà Nội

B10 (Ngõ 100, Đường Võ Chí Công), Tổ 4, Cụm I, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ

(024) 777 86 999

VP Khu Vực Miền Trung TP.Đà Nẵng

107 Phạm Đình Hổ, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

(0236) 730 4999

VP Khu Vực Miền Nam TP.Hồ Chí Minh

Địa Chỉ : Số 20, Đường 34B, P. An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

(028) 777 86 999

  • 1. Giới thiệu chung về máy bộ đàm cầm tay HYT TC-300
  • Máy bộ đàm cầm tay HYT TC-300 là dòng máy bộ đàm sản xuất tại Trung Quốc với kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng và chắc chắn, chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Thiết kế khoa học với gờ kép chống trượt, cho phép người dùng được tận hưởng đầy đủ lợi ích của một chiếc bộ đàm thông thường.
    Máy bộ đàm cầm tay HYT TC-300 là phương tiện để thông báo sự thay đổi lịch sản xuất, trao đổi thông tin với mọi chuyên viên 1 cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cao nhất.
    2. Tính năng máy bộ đàm cầm tay HYT TC-300

    TC-300 Máy bộ đàm Trung Quốc với chi phí phù hợp cho kinh doanh.

    TC-300 là máy bộ đàm nhỏ gọn và tinh tế, chất lượng âm thanh tuyệt vời, độ bền cao khi rơi từ độ trên cao và thiết kế tiện dụng. Sản phẩm này cho phép người dùng tận hưởng đầy đủ những lợi ích liên lạc thông tin với giá ưu đãi.

    Tuổi thọ pin cao Dung lượng pin Li-ion 1700mAh cao có thể đảm bảo thời gian hoạt động lên đến 10 giờ. Nén âm thanh Với công nghệ nén âm thanh tiên tiến, TC-300 có thể đảm bảo thông tin liên lạc người dùng với chất lượng âm thanh rõ ràng trong môi trường ồn ào.

    Tính năng xáo trộn âm thanh cung cấp tăng cường độ bảo mật cho thông tin liên lạc quan trọng của bạn đảm bảo cho thông tin công cộng và cá nhân an toàn hơn.

    Tai nghe VOX (Truyền rảnh tay) được lập trình trong đài phát thanh của bạn, bạn có thể giao tiếp thông qua tai nghe VOX của bạn để tận hưởng hoạt động rảnh tay.

    Bạn nên xem thêm: 
    http://kinhbacjsc.vn/cach-chon-va-su-dung-tai-nghe-may-bo-dam


    Nút điều chỉnh công suất cao /thấp: Công suất ở mỗi kênh có thể được điều chỉnh thông qua các phím được lập trình sẵn. Khi phạm vi giao tiếp nhỏ, công suất thấp được lựa chọn để tiết kiệm pin.

    Lập trình độ rộng kênh (Lựa chọn độ rộng kênh hẹp/rộng): Độ rộng kênh hẹp/rộng sẽ được lựa chọn theo cách sử dụng trong từng môi trường thích hợp. Khi tài nguyên tần số bị hạn chế, chọn độ rộng kênh hẹp (12.5KHz) để tiết kiệm tài nguyên tần số; ngược lại bạn chọn độ rộng kênh rộng (25KHz).

    Tiết kiệm pin: Các tính năng tiết kiệm pin được tự động kích hoạt khi không có hoạt động trên các kênh và không có hoạt động thực hiện, giúp cho thời gian hoạt động của pin được kéo dài.

    Báo pin thấp: Giúp cho người dùng sạc lại pin khi pin cần được sạc. Khóa kênh bận. Tránh làm cho liên lạc của người sử dụng trong cùng một kênh liên lạc bị nhiễu bằng cách ngăn truyền tín hiệu nếu một nhóm liên lạc đang liên lạc trên một kênh .

    Định thời gian phát: (TOT) Tính năng này cho phép sử dụng hiệu quả hơn các kênh liên lạc bằng cách hạn chế thời gian của mỗi lần phát truyền tín hiệu Mã hóa và giải mã CTCSS/CDCSS

    Thiết lập các nhóm/người sử dụng với các mã CTCSS/CDCSS riêng biệt để tránh những cuộc gội không cần thiết trên cùng một kênh tần số.

    Loại bỏ nhiễu: Chức năng này sẽ giảm thiểu các âm thanh gây nhiễu khi người nhận có được tín hiệu phát, hoàn thành việc truyền phát tín hiệu được hoàn hảo hơn.

    Lựa chọn mức Squelch (0-9): Giúp giảm thiểu sự can thiệp từ các tín hiệu yếu không mong muốn và giúp tín hiệu yếu được lắng nghe. Quét kênh

    Tính năng quét kênh: cho phép máy bộ đàm liên tục quét mỗi kênh đangc hoạt động. Khi hoạt động được phát hiện trên một kênh quá trình quét sẽ dừng lại và bạn sẽ nghe được các tín hiệu.

    Lập trình bằng PC: Bạn có thể lập trình các tính năng của máy bộ đàm cho từng người dùng với từng nhu cầu của họ. Clone qua dây Dễ dàng sao chép các tính năng của máy bộ đàm.

     
  • 3. Các đối tượng cần tới bộ đàm cầm tay HYT TC-300
     
  • Máy bộ đàm cầm tay HYT TC-300 phù hợp cho nhân viên liên lạc với nhau, Sếp ra lệnh cho nhân viên
     
  • Máy bộ đàm cầm tay HYT TC-300 phù hợp với các cuộc trao đổi, liên lạc ở những nơi đông đúc, nhà xưởng, nhà cao tầng, kho bãi, xây dựng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort..

    4. Liên hệ

    Công ty Cổ phần Phát triển và Chuyển giao Công nghệ Kinh Bắc
    Hotline: 0988 544 355
    Website: 
    http://www.kinhbacjsc.vn/  - http://bodamchuyendung.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhbacjsc.vn
  •  
HOT

Bộ đàm chính hãng giá rẻ DL-U102

Chính hãng KBC Việt Nam

Dùng thử miễn phí trong vòng 3-5 ngày

Mới 100% fullbox nguyên seal

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc

01 đổi 01 trong vòng 3 tháng

Hỗ trợ miễn phí trọn đời

Phụ kiện đi kèm: Pin LiOn, Cài lưng, Angten, Sạc bàn kèm Adaptor

Mua hàng

bộ đàm chính hãng giá rẻ DL-355

Chính hãng KBC Việt Nam

Dùng thử miễn phí trong vòng 3-5 ngày

Mới 100% fullbox nguyên seal

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc

01 đổi 01 trong vòng 3 tháng

Hỗ trợ miễn phí trọn đời

Phụ kiện đi kèm: Pin LiOn, Cài lưng, Angten, Sạc bàn kèm Adaptor

Mua hàng
HOT

KBC PTV/U67

Chính hãng KBC Việt Nam

Sản Xuất theo tiêu chuẩn IP67 chống bụi, chống nước

Dùng thử miễn phí trong vòng 3-5 ngày

Mới 100% fullbox nguyên seal

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc

01 đổi 01 trong vòng 3 tháng

Hỗ trợ miễn phí trọn đời

Phụ kiện đi kèm: Pin Li-ion KBP, Cài lưng, Angten, HDSD, Sạc bàn

Bảo hành: Thân máy - 36 tháng; Phụ kiện - 12 tháng.

Mua hàng