Top 3 máy bộ đàm Motorola liên lạc phổ thông HOT nhất năm 2018

Máy bộ đàm được dùng rất nhiều trong cuộc sống ngày hôm nay. Top 3 máy bộ đàm Motorola liên lạc phổ thông HOT nhất năm 2018

Máy bộ đàm được dùng rất nhiều trong cuộc sống ngày hôm nay. Nếu như trước đây chúng chỉ được dùng cho lĩnh vực quân sự, trong đạn bom khói lửa thì nay nó có mặt mọi ngành nghề, từ an ninh đến giáo dục, từ vùng núi đến vùng biển. Có thể nói, dạng bộ đàm phổ thông được dùng nhiều nhất, chúng thường có công suất 5w đáp ứng phạm vi hoạt động trung bình trên dưới 3 – 4 km. Sau đây là top 4 bộ đàm bán chạy phân khúc này của Kinh Bắc.

Bộ đàm Motorola GP2000s

- Thiết lập các nhóm liên lạc / nhóm người dùng duy nhất của motorola, đường riêng (pl) / đường dây cá nhân kỹ thuật số (dpl), để tránh các cuộc hội thoại không mong muốn trên cùng một kênh tần số. Bộ đàm Motorola GP2000s có hỗ trợ chuẩn eia cho 42 nhóm pl và 84 nhóm dpl, cộng với 3 nhóm pl để lắp đặt tùy chọn so với tiêu chuẩn công nghiệp.

- Có thể chọn từ 3 mức công suất - tiết kiệm, thấp hoặc cao - cho phép điều khiển linh hoạt hoạt động của pin. Ở mức tiết kiệm, bạn sử dụng tối đa 6 giờ trong phạm vi gần.

- Gp2000s có micrô được đặt ở vị trí được tối ưu hóa để giúp giao tiếp rõ ràng hơn.

- Ở mặt trước với các phím điều hướng và các phím lập trình lớn, được thiết kế khoa học, thật dễ dàng để truy cập các tính năng của máy. Nó cũng cho phép bạn kiểm tra kênh người dùng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

- Motorola GP2000s được thiết kế để vừa với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, đảm bảo.

Máy bộ đàm motorola GP3188

- Có thể lập trình nhanh chóng và dễ dàng với phần mềm lập trình khách hàng Microft Window®.

- Đèn led báo hiệu trạng thái nguồn của pin.

- Tính năng khóa chốt đảm bảo rằng nguồn điện ổn định và ổn định cho thiết bị, cho phép liên lạc liền mạch khi sử dụng GP3188.

- Âm thanh rõ ràng và rõ ràng cho phép trò chuyện ngay cả trong môi trường tiếng ồn cao.

- Máy bộ đàm GP3188 có thể sử dụng tới 19 giờ đàm thoại ở mức công suất thấp và 14 giờ đàm thoại ở mức công suất cao, dẫn đến năng suất cao hơn.

Máy bộ đàm Motorola XIR P3688

- Sử dụng hệ thống âm thanh impress để tăng cường âm thanh.

- Sản phẩm cho tiêu chuẩn ip54 với các tiêu chuẩn thông thường của 810, D, E, F, G và các tiêu chí về tính chính xác và thông tin của tiêu chuẩn. Loại máy tính đặc biệt có thể được sử dụng trong môi trường khí, hơi nước hoặc dễ cháy. Các tùy chọn pin là các tùy chọn như việc sử dụng các ứng dụng khác của khách hàng.

- Chế độ bảo mật bảo mật, tùy chọn thông tin bảo mật và thông tin dữ liệu.

- Thời gian sử dụng pin đang chạy trên 40% sau mỗi lần.

- P3688 tích hợp thoại và dữ liệu cho thời gian gấp đôi, cung cấp các liên hệ liên lạc với âm thanh được chỉ định trên liên hệ toàn cầu.

- Sử dụng nhiều kênh truy cập nhiều kênh (tdma) cho người dùng tăng đôi trên kênh 12.5kz được cấp phép.

- Có đèn led 3 màu. Chế độ rảnh tay chế độ tích hợp (VOX). Nút cho cuộc gọi khẩn cấp.

- Tích hợp analog / kỹ thuật số chuyển đổi analog / kỹ thuật số.

-  Bộ đàm XIR P3688 được sản xuất và sử dụng như sử dụng trong nhà, ngoài gió hoặc trong môi trường tự nhiên khắc nghiệt khác.

Top 3 máy bộ đàm Motorola liên lạc phổ thông HOT nhất năm 2018 có công suất 5w thích hợp cho phần lớn ứng dụng trong xã hội hiện nay. Chúng tôi mong rằng bài viết đã có thể đem thêm thông tin, bổ sung chọn lựa cho quý khách hàng. Rất hân hạnh được phục vụ quý vị.