CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thông tin cập nhật mới nhất: 2024

 

Tất cả sản phẩm mà Quý khách hàng lựa chọn từ Kinh Bắc KBC đều là hàng chính hãng và được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất. Khi mua hàng tại KBC, Quý khách sẽ nhận được những chính sách bảo hành sau đây:

I. CHÍNH SACH BẢO HÀNH CỦA KBC VIỆT NAM:

SẢN PHẨM CỦA THƯƠNG HIỆU KBC

SẢN PHẨM

THỜI GIAN BẢO HÀNH

QUYỀN LỢI BẢO HÀNH

ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH

Thân máy bộ đàm

24 tháng


- Thời gian đổi mới: 03 tháng cho thân máy

Các sản phẩm được mua thêm gói bảo hành mở rộng, thời gian bảo hành có thể kéo dài thêm 06 tháng đến 12 tháng và đổi mới thêm từ 03 đến 06 tháng so với thời gian bảo hành tiêu chuẩn

- Hỗ trợ đổi trả sản phẩm miễn phí trong 01 tuần với bất kỳ lý do nào và đổi trả sản phẩm khi có lỗi lên đến 01 tháng.

- Đổi mới thân máy trong 03 tháng sử dụng.

- Được kiểm tra sản phẩm thường xuyên tận nơi.

- Các sản phẩm được mua thêm gói bảo hành mở rộng, thời gian bảo hành có thể kéo dài thêm 06 tháng đến 12 tháng và đổi mới thêm từ 03 đến 06 tháng so với thời gian bảo hành tiêu chuẩn

- Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí tận nơi cả nội thành và ngoại tỉnh: 02 lần/ năm.

- Bảo hành, sửa chữa toàn quốc.

- Khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM sẽ được kiểm tra và bảo dưỡng tận nơi.

- Định kỳ 2 lần mỗi năm (vào giữa năm và cuối năm), KBC sẽ đến tận nơi để bảo dưỡng máy bộ đàm cho khách hàng ngoại tỉnh hoàn toàn miễn.

Phụ kiện

Pin

12 tháng

Sạc

*Lưu ý: Các gói bảo hành sẽ áp dụng cho sản phẩm KBC, sản phẩm của các thương hiệu khác không được áp dụng.

SẢN PHẨM CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU KHÁC

Thiết bị văn phòng

Máy chấm công

Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào chương trình bảo hành của từng sản phẩm các hãng được phân phối tại KBC.

Thiết bị an ninh

Máy dò kim loại

Máy tuần tra

Camera quan sát

Thiết bị báo cháy chữa cháy

Đèn pin, ống nhòm

Máy định vị GPS

GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Gói bảo hành

Thời gian bảo hành

Gói bảo hành GOLD

Áp dụng bảo hành trong 06 tháng

Gói bảo hành DIAMOND

Áp dụng bảo hành trong 12 tháng

GIẤY TỜ KÈM THEO

Áp dụng sản phẩm

Giấy tờ kèm theo khi mua sản phẩm

Áp dụng cho tất cả sản phẩm được phân phối bởi KBC

- Mỗi sản phẩm đều đi kèm với tem bảo hành, phiếu bảo hành, phiếu xuất kho, và hóa đơn.

- CO/CQ, các giấy tờ này KBC sẽ cung cấp kèm theo khi khách hàng yêu cầu.

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN KHI BẢO HÀNH

Trả toàn bộ chi phí vận chuyển

Khi KBC kiểm tra và xác định là lỗi sản phẩm hoặc lỗi bên KBC thì sẽ chi trả toàn bộ chi phí vận chuyển cho khách hàng

Trả phí 1 chiều khi gửi lại sản phẩm đã bảo hành

Khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và khách hàng muốn được bảo hành sản phẩm: KBC sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 1 chiều cho khách hàng.

[áp dụng cho các đối tượng khách hàng là khách hàng ngoại tỉnh]

II. Các trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mã vạch, số seri trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty KBC.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của công ty KBC hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

III. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa KBC và Quý khách hàng.

IV. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành KBC thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành KBC để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KBC VIỆT NAM - BỘ ĐÀM KINH BẮC

Hotline: 0988.544.355 | 0965.587.868

SĐT hỗ trợ đại lý: 0963 793 714

Website: www.kinhbacjsc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhbacjsc.vn

VP Khu Vực Miền Bắc TP Hà Nội

Địa chỉ: Số B10, Ngõ 152 đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ

SĐT: 0967.340.986 | 0964.39.00.55 | 0982.178.281

VP Khu Vực Miền Trung TP.Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường Thành Vinh 3, Phường Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

SĐT: 0963.793.715

VP Khu Vực Miền Nam TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 20, Đường 34B, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0961.560.199 | 0967.486.599 | 0964.08.33.77 | 0965.034.086