Dịch vụ hậu mãi của Kinh Bắc JSC
Dịch vụ hậu mãi là gì?
Thuật ngữ "hậu mãi" hay "chính sách hậu mãi" được hiểu là hoạt động sau bán hàng. Đây là một khâu không thể thiếu trong kinh doanh. Dịch vụ hậu mãi tốt được thể hiện qua việc không chỉ bán hàng tốt mà còn chăm sóc khách hàng tốt.
Đối với KBC Việt Nam, chính sách hậu mãi được đặt ra để chăm sóc khách hàng sau khi mua các sản phẩm bộ đàm, thiết bị an ninh, phụ kiện bộ đàm và các dịch vụ của Bộ Đàm Kinh Bắc. Chúng tôi tự hào là đơn vị có chế độ hậu mãi tốt, nâng cao được uy tín và độ tin cậy của khách hàng đối với chúng tôi.
Dịch vụ hẫu mãi của KBC Việt Nam là các hoạt động sau bán hàng để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm như bộ đàm, thiết bị an ninh... Qua đó đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Dịch vụ hậu mãi của KBC tương đối đa dạng như hướng dẫn sử dụng, kiểm tra miễn phí, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa... Như vậy sẽ giúp khách hàng giảm chi phí và cải thiện rủi ro khi mua sản phẩm.
Chính sách hậu mãi của KBC Việt Nam
- Mọi sản phẩm KBC đều có hóa đơn chứng từ hợp lệ, có hợp đồng phiếu bảo hành, xuất hàng theo đúng seri sản phẩm
- Kiểm tra Bảo dưỡng
- Bảo hành tận nơi hoàn toàn Miễn phí trên toàn quốc
- Thanh toán linh hoạt, có thể lên đến 15 ngày sau khi nhận đủ hàng hóa và chứng từ hợp lệ của lô hàng.
- Dịch vụ sửa máy không quá 03 ngày, nhận máy kiểm tra máy tận nơi Miễn Phí
- Trong quá trình sửa chữa có máy thay thế trong trường hợp nhận máy về kiểm tra tránh gián đoạn công việc của Quý khách.
- Thực hiện cam kết 100%: về thời gian bảo hành – đổi mới sản phẩm 03 tháng đầu.
Địa chỉ bán bộ đàm cầm tay chính hãng
KBC Việt Nam là địa chỉ phân phối bộ đàm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách bảo hành uy tín hàng đầu, bảo hành tận nơi, hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.