MỪNG SINH NHẬT 14 NĂM CÔNG TY KBC VIỆT NAM

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Công ty CP Công Nghệ KBC Việt Nam - Bộ Đàm Kinh Bắc (tên cũ Công ty Cổ phần Phát triển & Chuyển giao Công nghệ Kinh Bắc) đã tròn 14 năm hình thành và phát triển!

Kỷ niệm 14 năm thành lập KBC Việt Nam

Một Chặng Đường Đầy Ý Nghĩa

Kể từ thành lập vào ngày mùng 8 tháng 11 năm 2010 KBC Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối máy bộ đàm và thiết bị an ninh chính hãng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, KBC Việt Nam cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Chúng tôi tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn quốc với các dịch vụ: 

  • Phân phối máy bộ đàm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như KBC, Motorola, Icom, KenWood,...
  • Cho thuê bộ đàm chính hãng giá rẻ.
  • Sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng bộ đàm.
  • Cài đặt tần số bộ đàm.
  • Cung cấp giải pháp toàn diện bao gồm các các thiết bị: máy bộ đàm, máy chấm công, máy tuần tra, máy dò kim loại, camera giám sát
  • Cung cấp các giải pháp an ninh khác.

Sự lớn mạnh của KBC Việt Nam không thể thiếu sự hỗ trợ và đồng hành của Quý khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Với tiềm lực và uy tín đã được khẳng định, chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. 

Chương Trình Bảo Dưỡng Máy Móc Tận Nơi Miễn Phí

Nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng KBC Việt Nam trong suốt thời gian qua. Để thể hiện lòng biết ơn, chúng tôi xin gửi tới những khách hàng, đối tác thân thiết chương trình kiểm tra và bảo dưỡng máy móc tận nơi miễn phí.

Chi tiết chương trình:

  • Đối tượng được áp dụng: Khách hàng sử dụng sản phẩm của KBC Việt Nam - Bộ Đàm Kinh Bắc
  • Thời gian áp dụng: Hết ngày 31/12/2024.
  • Phạm vi triển khai: Dịch vụ áp dụng trên TOÀN QUỐC

Dịch vụ bảo dưỡng sẽ bao gồm:

  • Kiểm tra tổng thể:
    • Tình trạng vỏ máy, anten và các bộ phận bên ngoài.
    • Chất lượng kết nối: âm thanh, loa, mic.
    • Độ ổn định của pin và chất lượng sử dụng pin cơ bản.
    • Khả năng chống nước với đàm chống nước U67.
    • Tần số Khách hàng đang sử dụng so với tần số bản quyền Khách Hàng đã đăng ký.
  • Bảo dưỡng:
    • Vệ sinh và làm sạch thiết bị.
    • Kiểm tra và thay thế linh kiện hỏng hóc (nếu có).
    • Cập nhật lại tần số (nếu cần thiết).
    • Tư vấn cho Khách Hàng về cách sử dụng và bảo quản máy để kéo dài tuổi thọ thiết bị.

KBC Việt Nam - Bộ đàm Kinh Bắc luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Do đó, ngay từ việc tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, thực hiện sửa chữa, cho đến khi bàn giao sản phẩm đến tay khách hàng đều được tiến hành theo quy trình và đảm bảo kiểm soát chặt chẽ từng giai đoạn. 

KBC Việt Nam - Bộ đàm Kinh Bắc xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong thời gian vừa qua.

Nếu Quý Khách Hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về các chính sách của chương trình, Khách hàng có thể liên hệ với Bộ Đàm Kinh Bắc hoặc tại các chi nhánh gần nhất!